CÓ TIN HOT GẦN 100 ĐỘ C ĐÂY BÀ CON ƠI


Anh bạn Khang nhà ta đi Bun về đã lâu, nhưng loay hoay mãi không biết cách nào chia sẻ Clip và ảnh cho anh em xem. Nay anh ta gửi trên 300 ảnh, gom thành 10 files nén qua trang mạng mediafire. Nhưng có 1 số vị bảo là không xem được (Admin tôi đoán có thể máy chưa cài phần mềm giải nén) nên Admin tôi đành dow về giải nén rồi up lên Flicker để anh em cùng xem. Do chính sách của Flicker chỉ cho up 200 ảnh 1 tháng nên tôi đành gửi trước 200/320 ảnh để mọi người cùng xem. Clips chưa được chia sẻ.

Hồ Nguyên có nói với tôi tải lên Web của đoàn đề mọi người xem cho dễ, nhưng dung lượng Web có hạn, còn dành cho Web hoạt động lâu dài nên tôi tìm đến Flicker “treo nhờ” trên đó vậy.

.

Xin mọi người vô xem theo đường dẫn dưới đây:

http://www.flickr.com/photos/66386813@N06/8617843489/in/photostream/lightbox/ 

.

Còn đây là 122 ảnh còn đã tải tiếp lên Photobucket, mời cả nhà xem tiếp:

http://s1255.photobucket.com/user/khoint52/library/?page=1

.

CLIPS KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY LÊN ĐƯỜNG ĐI BUN HỌC TẬP TỔ CHỨC TẠI QUẢNG NINH.

http://s1255.photobucket.com/user/khoint52/media/BUN_QUANGNINH.mp4.html?filters%5Buser%5D=126969397&filters%5Brecent%5D=1&filters%5BpublicOnly%5D=1&sort=1&o=0

.

Nếu ai muốn tải về thì cách làm như sau: chọn XEM MỌI KÍCH THƯỚC → NHẤN PHẢI CHUỘT VÀO ẢNH →nhấn SAVE IMAGE AS … là xong (từng ảnh một).

Đối với những bạn đã đăng ký lập Facebook cá nhân, có thể vào trang của đoàn ta xem và Down thoải mái gần 300 ảnh, rất nhanh và tiện lợi.

 Bye mọi người nhé!

MỘT SỐ ẢNH LẤY TỪ BỘ ẢNH CỦA KHANG

itre se

Trường tiếng Sofia bây giờ nhìn từ xa.

.

iche se

TRUONG TIENG

Sảnh ngoài (cửa vào) Khu giảng đường của Trường tiếng (Lớp nào chả chụp ảnh ở đây)

.

KHOI3Lớp tôi chụp ở sảnh đây này! Có đúng vị trí trên không nào?!

.

tuyen

Tuyên – hiện là cư dân Sofia, nguyên SV Nông Nghiệp sofia cũng được “ghép” Đoàn công tác.

3 phản hồi

  1. Rất cám ơn. Mình sẽ thử.
    T. Hằng ạ, thực ra bọn mình cũng đã áp dụng cách này rồi. Nhưng Cách này cũng có 1 số hạn chế như: (1)đằng nào cũng phải post ảnh, clip … lên trang trung gian, (2) sau đó lại phải mất thời gian chuyển tiếp lên trang của mình (vì có khi lên hàng vài trăm đến hàng nghì ảnh), (3)Trường hợp trang trung gian lỗi hoặc đặt lại ở chế độ bảo mật “riêng tư” cho album khi cần thiết thì ảnh không thể hiển thị được. Do vậy mình chọn cách post 1 vài ảnh làm “mồi” và định dạng lại ảnh cho dung lượng giảm bớt đi đáng kể, sau đó chỉ dẫn đường linh cho mọi người vào.
    Chẳng qua là mình lo xa vậy thôi (chứ hiện mới dùng 12% dung lượng miễn phí), hơn nữa thời gian chưa cho phép nên phải vậy cái đã.
    Thank bạn nhé, có gì chia sẻ kinh nghiệm cho bọn mình với. Ghé trang Đoàn 76 thường xuyên, bọn mình thấy nhiều điều còn phải học hỏi lắm lắm.
    Bye nhé

    • Hằng cẩn thận đấy. Cậu Khôi, QTM đoàn 71 có điểm yếu là thích các em đoàn sau. May mà Hằng học ở Varna nên ‘hắn ta” hết cơ hội. Mỗi lần gặp đoàn “hắn ta” chơi hẳn 1 can 20 lít đặc sản ở quê để khao anh chị em trong đoàn.

  2. Em mạo muội đóng góp 1 ý kiến các anh thử xem sao. Ở bên trang đoàn em khi post ảnh lên em không upload file từ máy tính mà dùng Insert from URL. Anh copy đường link http của ảnh dán vào, như vậy sẽ không tốn chỗ trong dung lượng trang web, muốn up bao nhiêu ảnh lên cũng được.

Gửi phản hồi

