Nước Uống


Một ly nước uống sẽ lấy mất đi cảm giác đói suốt đêm cho hầu hết nhữngai phải ăn kiêng, theo Đại học Washington.
Thiếu nước là nguyên nhân số 1 gây ra sự mệt mỏi trong ngày
Nhiều nghiên cứu cho biết từ 8-10 ly nước trong ngày có thể làm giảm những cơn đau lưng và đau khớp cho gần 80% những ai bị các bệnh nầy
.
Chỉ cần giảm 2% nước trong cơ thể con người sẽ gây sự mất liên kết về trí nhớ trong thời gian ngắn, những vấn đề về toán học và khó khăn khi phải tập trung trước màn hình vi tính hay trước một trang giấy in.
Uống 5 ly nước mỗi ngày gim 45 % nguy cơ  ung thư ruột và có thể giảmnguy cơ ung thư vú từ 79% và 50% ung thư bàng quang.
Bạn đã uống đủ nước cần thiết mỗi ngày chưa?


Bạn có biết?
Thời kỳ uống nước thích hợp…. Rất quan trọng
!
Uống nước vào những lúc chính xác sẽ tăng tối đa hiệu quả trong cơ thể con người:
– 2 ly nước ngay khi thức dậy, giúp các cơ quan nội tạng khởi động.
– 1 ly nước 30 phút trước bữa ăn giúp tiêu hóa tốt
– 1 ly nước trước khi đi tắm giúp hạ huyết áp
– 1 ly nước trước khi đi ngủ tránh cho bạn các cơn nhồi máu cơ tim.

                                                                                                            Hồ Nguyên ST

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: